เป็นตัวแทนขายของออนไลน์ค่ะ ขายแรกๆมีปัญหาในการจัดส่งบ้างปกติ แต่เดี๋ยวนี้ร้านที่เราไปเป็นตัวแทนส่งของผิดบ่อยมาก แจ้งเลขแทรคผิดบ้าง ส่งผิดสีผิดตัวบ้าง โดยเวลาเกิดเรื่องทุกครั้งเนี่ย นางจะบอกกับเราว่า นางไม่ได้เป็นคนส่ง น้องนางเป็นคนส่ง แต่แล้วยังไงละคะ เราก็เป็นคนโดนลูกค้าด่าอยู่ดี ช่วง2อาทิตย์ที่ผ่านมา ผิดประมาน60% ล่าสุดที่เราเจอมาเมื่อกี้เลยคือ มีลูกค้าก.มาสั่งของเรา 1 ใบ แล้วก็มีลูกค้าข.มาซื้อเรา2ใบ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาค่ะทปัญหาคือ น้ำหนักสินค้าของลูกค้าก.และน้ำหนักของสินค้าข.มีน้ำหนักเท่ากัน เราก็งงว่าเอ..คนสั่ง2ใบทำไมน้ำหนักสินค้าเท่าคนสั่ง1ใบนะ เราก็เลยทักไปถามด้วยความมั่นใจเลยค่ะ ว่า ขอเลขแทรคของลูกค้าข.ด้วยนะคะของอีกใบนึง เพราะเห็นน้ำหนักมันเท่ากันกับลูกค้าก.เลย ลูกค้าก.สั่งใบเดียวเองนะคะ แต่นางตอบกลับมาว่า ส่งไปครบแล้วนะคะ ไม่มีเลขแล้ว อ้าว เราก็งงสิ ทำไรไม่ได้ นี่เราก็รอลูกค้ารับของแล้วเราก็คงโดนด่าต่อไป....อยากถามค่ะ มีใครเป็นตัวแทนแล้วโดนแบบเราบ้างคะ เราควรทำไง ออกเลยมั้ยหรือยังไงดี เรารับแรงกดดันมาหลายรอบมากค่ะ (เขียนงงขออภัยนะคะ)
ตัวแทนขายของออนไลน์ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ